แอพถามหมอฟรี 5 แอพ ปรึกษาหมอแบบรวดเร็ว อุ่นใจ ใช้แล้วสะดวกขึ้น

herworldthai-cover (58)
บางคนมีอาการไม่สบายต้องไปหาคุณหมออยู่บ่อยๆแต่รู้หรือไม่ในตอนนี้เรามี แอพถามหมอ ฟรี 5 แอพปรึกษาหมอแบบรวดเร็ว อุ่นใจใช้แล้วสะดวกขึ้น จะมีแอพอะไรบ้างไปดูกันค่ะ
เนื้อหา ซ่อนเนื้อหา

แอพถามหมอ ฟรี 5 แอพ ปรึกษาหมอแบบรวดเร็ว อุ่นใจ ใช้แล้วสะดวกขึ้น

( แอพถามหมอ ฟรี 5 แอพ ปรึกษาหมอแบบรวดเร็ว อุ่นใจ ใช้แล้วสะดวกขึ้น )เชื่อว่าหลายคนต้องเคยประสบปัญหาไม่สบายเพียงเล็กน้อย แต่ก็ต้องไปหาหมอเพื่อตรวจให้สบายใจ ทั้งๆ ที่พักแค่ 2-3  อาการก็ดีขึ้นได้ ดังนั้น คงเป็นเรื่องดีไม่น้อยหากเราจะสามารถปรึกษาหมอถึงอาการของโรคต่างๆ ได้แบบฟรีๆ ผ่านแอพเพื่อช่วยคลายความกังวลใจ ณ ขณะนั้นได้ทันที ซึ่งตอนนี้คุณสามารถรับคำปรึกษาหมอผ่านช่องทางออนไลน์ได้แล้ว กับ 5 แอปพลิเคชันที่เรานำมาฝากกัน ซึ่งใครอยากรู้ว่ามีแอพอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลย

5 แอพปรึกษาหมอแบบรวดเร็ว อุ่นใจ

จากผลกระทบของไวรัสเรื่องที่สำคัญสำหรับทุกคน คงหนีไม่พ้นเรื่องสุขภาพ เพราะไม่มีใครอยากป่วยในเวลานี้ หรือบางคนที่ป่วยเป็นโรคอื่น ก็ไม่กล้าที่จะออกเดินทางไปที่โรงพยาบาลเพราะมีความเสี่ยงสูง สำหรับคุณผู้หญิงหลายๆ คนมักจะสงสัยว่าWorking women ควรเลือกซื้อประกันแบบไหนดี?  ซึ่งใครที่กำลังประสบปัญหานี้ เราก็มี 5 แอปพลิเคชันที่จะทำให้คุณปรึกษาหมอได้อย่างทันใจมาฝาก รับรองเลยว่าคุณจะได้การบริการที่ดีเยี่ยมไม่แพ้กับการไปโรงพยาบาลเลยทีเดียว

1.Raksa ป่วยทัก รักษา

Raksa-ป่วยทัก-รักษา

เริ่มกันที่แอปพลิเคชันแรก ที่ทำเกี่ยวกับการให้คำปรึกษาจากคุณหมอผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งปัจจุบันมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญร่วมงานกับแอพ Raksa มากถึง 500 คน ซึ่งเป็นแพทย์ที่มีประสบการณ์การรักษาในโรงพยาบาลมากกว่า 7 ปี จึงทำให้คุณมั่นใจถึงความปลอดภัยได้อย่างเต็ม 100% นอกจากนี้ในแอปยังเต็มไปด้วยคุณหมอหลากหลายสาขาวิชา ทั้งโรคทั่วไป,สูตินรีแพทย์ ,แพทย์ หู ตา จมูก และอีกมากมาย เรียกได้ว่ามีครบทุกศาสตร์ ไม่ต้องกังวลว่าการให้คำปรึกษาจะไม่ครอบคลุมโรคที่คุณเป็น โดยคุณสามารถเข้ามาขอคำปรึกษาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือเมื่อมีอาการได้ทันที

2.Ooca

Ooca

หนึ่งในอาการป่วยที่ผู้คนส่วนใหญ่เริ่มเป็นกันมากขึ้น ไม่เว้นแม้แต่เด็กหรือผู้ใหญ่ คืออาการของโรคซึมเศร้า ซึ่งบางคนเป็นถึงขั้นรุนแรง คือไม่อยากมีชีวิตอยู่บนโลกนี้แล้ว หรือบางคนเป็นแต่ไม่กล้าไปโรงพยาบาล เพราะกลัวถูกหาว่าเป็นบ้าได้โดยเฉพาะการดูแลตัวเองช่วงวัยหมดประจําเดือนที่อาจทำให้อารมณ์แปรปรวน โดยแอพ Occa ได้มองเห็นถึงปัญหาตรงนี้ จึงจัดทำแอปพลิเคชันที่ให้คำแนะนำโรคทางจิตเวช จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้คุณได้รับคำแนะนำหรือวิธีการรักษาอย่างถูกต้อง ซึ่งการทำหน้าที่ของแอพง่ายมาก เพียงคุณดาวน์โหลดก็จะสามารถเลือกแพทย์หรือนักจิตวิทยาตามความต้องการของคุณได้ อีกทั้งช่วยแก้ปัญหาที่คุณเป็นได้อย่างตรงจุด

3.Samitivej Plus

Samitivej Plus

หนึ่งในโรงพยาบาลเอกชนที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับในเรื่องเทคโนโลยีสมัยใหม่ในการรักษา ชื่อของโรงพยาบาลสมิติเวชต้องติดมาเป็นอันดับหนึ่งอย่างแน่นอน ซึ่งทางโรงพยาบาลได้มีแอปพลิเคชันที่ชื่อว่า Samitivej Plus คอยให้คำปรึกษาและข้อแนะนำสำหรับผู้ป่วยที่ไม่สะดวกเดินทางมาที่โรงพยาบาล โดยแอพนี้คุณสามารถปรึกษาคุณหมอผ่านการวิดีโอคอลได้อย่างสะดวก จากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีบทความดีๆ เกี่ยวกับสุขภาพให้คุณได้อ่านและทำความเข้าใจเกี่ยวกับโรคไปแบบฟรีๆ

4.Chiiwii

Chiiwii

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ขอรับคำปรึกษาเกี่ยวกับสุขภาพ จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน Chiiwii ที่สามารถทำให้คุณได้พูดคุยกับหมอแบบเรียลไทม์ เรียกได้ว่ามีอาการป่วยปุ๊บ สามารถรับคำปรึกษาได้ทันที ถือว่าสะดวกและรวดเร็วอย่างมาก โดยจุดเริ่มต้นของแอพเกิดขึ้นจากเว็บบอร์ดที่ตอบปัญหาสุขภาพไปมา จึงทำให้กลายเป็นแอปพลิเคชันนี้ ซึ่งคุณสามารถคุยกับหมอได้ถึง 3 ช่องทาง คือ 1.แชท โทร และวิดีโอคอล ใครสะดวกจะรับคำแนะนำแบบไหนก็สามารถเลือกได้ตามใจชอบ ซึ่งตัวแอปพลิเคชันเล่นง่ายมาก ใช้ไม่ยากอย่างที่คุณคิดแน่นอน

5.Honestdocs คุณหมอมือถือ

Honestdocs

ปิดท้ายด้วยแอปพลิเคชันที่หลายคนน่าจะเคยได้ใช้บริการอย่างแอพ “Honestdocs คุณหมอมือถือ” ที่คุณสามารถปรึกษาหรือรับคำแนะนำจากคุณหมอได้ตลอด 24 ชั่วโมง เหมาะสำหรับผู้ป่วยที่ไม่ได้เป็นโรคอะไรร้ายแรง และไม่ได้ต้องการคำตอบ อย่างรวดเร็วนัก เพราะการบริการจะให้คุณตั้งคำถามหรือข้อสงสัยเกี่ยวกับอาการไว้ในกระทู้ แล้วจะมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในด้านนั้นๆ เข้ามาตอบหรือให้คำแนะนำ ซึ่งคุณสามารถโต้ตอบและพูดคุยกับหมอได้ แต่อาจจะไม่ได้รวดเร็วทันใจ แต่ก็ตอบภายใน 1 ชั่วโมง ซึ่งถือเป็นแอปพลิเคชันหาหมอง่ายๆ ที่คุณสามารถเข้าไปใช้บริการได้ฟรี

ข้อดีของการปรึกษาหมอผ่านแอพ

การไม่มีโรค คือลาภอันประเสริฐ ใครที่มีร่างกายแข็งแรง ออกกำลังกายตลอด ถือเป็นเรื่องดีเพราะจะช่วยให้คุณห่างไกลจากโรค แต่สำหรับคนทำงานยุคใหม่ที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง อีกทั้งพักผ่อนน้อยเกินไป อาจเสี่ยงที่จะทำให้ร่างกายเกิดอาการป่วยได้ง่าย ซึ่งบางคนไม่มีเวลามากขนาดที่จะเข้าไปโรงพยาบาลเพื่อเช็กอาการ ดังนั้นการมีแอปพลิเคชันที่สามารถปรึกษาหมอได้ทันที จึงตอบโจทย์อย่างมาก ดังนั้นลองมาดูข้อดีของแอพหาหมอออนไลน์กัน

1.ประหยัดเวลา

  • ไม่ว่าคุณจะอยู่ไหน ทำอะไร แค่มีแอปพลิเคชันปรึกษาหมอออนไลน์ คุณก็จะได้รับคำแนะนำจากแพทย์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งช่วยประหยัดเวลาในการเดินทางของคุณ เพื่อไปที่โรงพยาบาลอย่างมาก คุณสามารถนัดวันและเวลาที่คุณสะดวกจะเข้ารับการให้คำปรึกษา โดยทางแอพก็จะจัดคิวให้คุณได้ตรงความต้องการ ไม่ต้องเข้าคิวรอ 2-3 ชั่วโมงแบบในโรงพยาบาล นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกคุณหมอที่คุณอยากได้คำแนะนำได้อีกด้วย ถือเป็นแอปพลิเคชันดีๆ ที่เข้าใจความต้องการของผู้บริโภคอย่างมาก

2.ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

  • ในเวลานี้เรื่องของเงินทองเป็นสิ่งสำคัญ ส่วนไหนประหยัดได้ก็ประหยัด ซึ่งค่ารักษาพยาบาลเป็นค่าใช้จ่ายที่ทุกคนไม่อยากเสีย เพราะไม่มีใครอยากเจ็บป่วย ถึงแม้จะมีประกันสังคมหรือบัตรทอง แต่การเข้ารอคิวในที่คนแออัดในช่วงเวลานี้ ถือไม่เหมาะสมอย่างมาก เพราะเสี่ยงที่จะติดเชื้อไวรัสโคโรน่าได้ ดังนั้นการปรึกษาหมอผ่านช่องทางออนไลน์ จากแอปพลิเคชันแพทย์ต่างๆ จะช่วยให้คุณได้รับคำปรึกษาได้อย่างถูกต้อง และไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งนั้น เหมาะสำหรับคนที่มีอาการป่วยเพียงเล็กน้อยและต้องการคำแนะนำจากหมอ โดยที่ไม่ต้องไปโรงพยาบาล

ปรึกษาคุณหมอผ่านแอพ

3.ได้รับคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

  • ไม่ต้องกังวลว่าการมาขอรับคำปรึกษาจากแพทย์ผ่านแอปพลิเคชัน จะได้หมอใหม่ ที่ยังขาดประสบการณ์หรือความรู้ที่ยังไม่มากพอได้ อีกทั้งกังวลว่าจะเจอหมอฝึกหัด ซึ่งแท้จริงแล้วไม่ใช่เลย! แอปพลิเคชันพบหมอออนไลน์ส่วนใหญ่ แพทย์ทั้งหมดล้วนมาจากโรงพยาบาลดังทั้งสิ้น อีกทั้งมีประสบการณ์ในการเป็นหมอมากกว่า 7 ปี ทุกคน ซึ่งทำให้คุณมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับการดูแล และให้คำปรึกษาได้ตรงอาการของโรค อีกทั้งช่วยให้คุณหายป่วยได้อย่างรวดเร็ว

4.ปรึกษาได้ตลอด 24 ชั่วโมง

  • บางคนเมื่อเกิดความรู้สึกไม่ดีต่อร่างกาย คล้ายจะมีอาการป่วย มักจะมีความกังวลว่าจะเป็นโรคอะไรร้ายแรงหรือไม่ แต่หากจะให้ไปโรงพยาบาลก็ไม่อยากไป อาจจะเป็นเพราะต้องมีภาระงาน หรือด้วยเวลาที่ดึกมากแล้ว การปรึกษาหมอผ่านแอพออนไลน์จะช่วยให้คุณคลายความกังวลจากอาการที่เป็นอยู่ได้ เพราะคุณสามารถปรึกษาได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางแอพจะมีคุณหมอรอรับอาการของคุณตลอดเวลา ไม่ต้องกลัวว่าจะดึกเกินไป หรือเช้าเกินไป คุณสามารถเข้าไปที่แอพ และขอรับคำแนะนำได้ทันที

อาการผิดปกติแบบไหนที่ถือว่าเป็นหนัก ควรรีบไปพบแพทย์โดยเร็วที่สุด

ถึงแม้ว่าแอปพลิเคชันจะให้คำแนะนำกับคุณได้อย่างทันที และตลอด 24 ชั่วโมงแต่นั่นก็เป็นการประเมินอาการเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งใครที่ป่วยมาหลายวัน หรือมีอาการเจ็บป่วยขั้นรุนแรง การปรึกษาผ่านแอพอาจไม่ใช่ทางออกที่ถูกต้อง การรีบไปที่โรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ประเมินอาการ น่าจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุด ดังนั้นลองมาดูกันว่าอาการผิดปกติแบบไหน ที่คุณควรไปพบคุณหมอโดยเร็วที่สุด เพราะตอนนี้ไวรัสโคโรน่ากำลังระบาดหนัก อาจทำให้หลายคนป่วยและแสดงอาการรุนแรงแบบเฉียบพลันได้

1.หายใจลำบาก แน่นหน้าอก

  • ไวรัสโคโรน่าตอนนี้กำลังระบาดอย่างหนัก ซึ่งผู้ติดเชื้อส่วนใหญ่ล้วนเป็นกลุ่มที่มีอายุตั้งแต่ 35-50 ปีขึ้นไป แต่ในประเทศอิตาลีจะพบว่าผู้เสียชีวิตส่วนมากเป็นผู้ป่วยสูงอายุ ดังนั้นในเวลานี้ผู้สูงอายุอาจต้องเก็บตัวอยู่บ้านเพื่อป้องกันตัวเองจากโรค แต่หากผู้สูงอายุคนไหน มีโรคประจำตัว และมีความเสี่ยงที่จะได้สัมผัสผู้ป่วย หรือไปพื้นที่เสี่ยงมาก อีกทั้งมีอาการแน่นหน้าอก หายใจลำบาก รู้สึกอ่อนเพลีย อาจต้องรีบส่งตัวไปโรงพยาบาลโดยเร็วที่สุด เพื่อป้องกันการช็อกจนหมดสติ หรือขาดอากาศหายใจได้

2.ไข้ขึ้นสูงมาก มีอาการหนาวสั่น

  • หากคุณมีผู้ป่วยอยู่ในบ้าน ที่มีอาการไข้ขึ้นสูง ถึงแม้จะปฐมพยาบาลเบื้องต้นโดยให้กินยาลดไข้ แต่ไข้กลับสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง บวกกับมีอาการหนาวสั่น อาจเสี่ยงทำให้ผู้ป่วยมีอาการช็อกและเสียชีวิตได้ ดังนั้นต้องรีบพาตัวไปโรงพยาบาลอย่างเร็วที่สุด หรือถ้าหากไม่สะดวกที่จะพาไปได้ ให้โทรศัพท์ไปที่ 1669

ปรึกษาคุณหมอ

3.สัมผัสหรือใกล้ชิดกับผู้ป่วยโควิด-19 หรือเดินทางไปพื้นที่เสี่ยง

  • ใครที่รู้ตัวว่ามีความเสี่ยงที่จะได้รับการสัมผัสจากผู้ป่วยโควิด-19 หรือเพิ่งเดินทางกลับจากต่างประเทศ แถมมีอาการไข้ขึ้น เจ็บคอ และไอ คุณต้องรีบไปพบแพทย์เพื่อตรวจเช็กอาการโดยด่วน แต่ถ้าหากใครที่มีความเสี่ยงแต่ยังไม่แสดงอาการ
    อาจกักตัวอยู่บ้าน 14 วัน เพื่อรอดูว่าร่างกายจะแสดงอาการป่วยออกมาหรือไม่

โควิด-19 ระบาด ส่งผลเสียต่อเรื่องใดบ้าง

ผลกระทบจากโควิด-19 เริ่มส่งผลเสียให้เห็นหลายด้าน ประชาชนทั่วประเทศไทยได้รับความลำบากในการดำเนินชีวิตมากขึ้น เพราะมีหลายสถานที่ต้องปิดตัวลง และผู้คนห้ามออกมาชุมนุมหรือรวมตัวกัน อีกทั้งในเวลานี้ร้านค้าต้องซื้อกลับบ้านเท่านั้นไม่สามารถนั่งกินได้ ผู้คนเริ่มหวาดกลัวต่อโรคระบาดมากขึ้น ตามโรงพยาบาลเต็มไปด้วยผู้ป่วยและคนที่มีความกังวล การปฏิบัติตามนโยบาย Social Distance และการเก็บตัวอยู่บ้าน ดูจะเป็นวิธีที่ช่วยลดการระบาดได้ ลองมาดูกันดีกว่าว่าการระบาดของไวรัสโคโรน่า ส่งผลกระทบต่อเรื่องใดบ้าง

1.ผู้คนตกงาน

  • ผลเสียที่ร้ายแรงที่สุดในเวลานี้ของไวรัสโคโรน่า คือเรื่องการตกงาน มีหลายอาชีพที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติครั้งนี้มาก โดยเฉพาะธุรกิจท่องเที่ยวที่ไม่สามารถสร้างกำไรได้เลย นักท่องเที่ยวไม่สามารถเดินทางมาได้ ผู้คนเก็บตัวอยู่บ้านมากขึ้น ทำให้โรงแรมแบกรับภาระค่าใช้จ่ายไม่ไหว ต้องปิดตัวลงไป รวมไปถึงอาชีพที่ต้องอยู่ในที่สาธารณะ อย่างพนักงานในห้างสรรพสินค้าที่ต้องถูกปิดตัวลง ร้านอาหารต้องสั่งกลับบ้านอย่างเดียว จึงจำเป็นต้องลดพนักงาน ทำให้เห็นภาพรวมแล้วว่ามีผู้คนตกงานจำนวนมาก ทุกธุรกิจได้รับผลกระทบทั้งทางตรงและทางอ้อมกันหมด

2.ผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มมากขึ้นทุกวัน

  • เวลานี้ประเทศไทยมีผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 สูงถึง 1427 หลาย และยังมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นในทุกๆ วัน ซึ่งจะเห็นได้ชัดว่าในช่วงแรกที่ยังไม่มีมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมออกมา ยอดผู้ป่วยมีการเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว หลายคนหวาดกลัวและวิตกกังวลต่อโรคนี้มาก ทำให้หลายคนเริ่มเก็บตัวอยู่บ้านมากขึ้น ไม่ออกไปในจุดที่เป็นพื้นที่เสี่ยง ซึ่งความรุนแรงของโรคถึงแม้จะมีผู้เสียชีวิตในอัตราที่น้อย แต่ผู้ที่ป่วยเป็นโรคนี้ กลับมีโอกาสหายยาก และสามารถกลับมาเป็นซ้ำได้ ทำให้หลายคนเลือกปฏิบัติตามนโยบาย เพราะไม่อยากติดเชื้อไวรัสโคโรน่านั่นเอง

3.ผู้คนไม่กล้าไปโรงพยาบาล

  • ในช่วงที่ไวรัสโคโรน่า ยังไม่ระบาด โรงพยาบาลก็เต็มไปด้วยผู้ป่วยจำนวนมาก แต่เมื่อมีไวรัสโคโรน่าทั้งคุณหมอและคุณพยาบาลต้องทำงานหนักขึ้นเป็นสองเท่า ยิ่งในเวลานี้ในโรงพยาบาลเต็มไปด้วยผู้ป่วยธรรมดาและผู้ป่วยที่มีโอกาสติดเชื้อไวรัสโคโรน่าได้ ทำให้การไปโรงพยาบาลถือเป็นความเสี่ยงอย่างมาก หากคุณไม่ได้มีอาการหรือมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อไวรัสโคโรน่ามาได้ ไม่ควรไปที่โรงพยาบาลเด็ดขาด เพราะปัจจุบันมีแอปพลิเคชันที่ช่วยให้คุณได้รับคำปรึกษาจากแพทย์ชั้นนำได้ เช่นแอพ Raksa ถือเป็นทางเลือกที่ดีที่ช่วยให้คุณคลายความกังวลจากอาการของโรคต่างๆ ที่เป็นอยู่

4.เศรษฐกิจตกต่ำอย่างมาก

  • ผลกระทบจากไวรัสโคโรน่า ทำให้เกิดผลเสียในวงกว้าง ซึ่งเรื่องที่อาจทำทุกภาคส่วนต้องเจอกับปัญหา คือเรื่องที่เศรษฐกิจของประเทศไทยตกต่ำลงอย่างเห็นได้ชัด เพราะไม่มีกำลังมากพอจะไปต่อสู้กับการแข่งขันและการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจในระยะยาว (Long-Term Economic Growth) และต้องทุ่มเงินจำนวนมหาศาลและทรัพยากรต่างๆ ไปกับการจัดการปัญหาโรคระบาด อีกทั้งประเทศมหาอำนาจอย่างจีน สหรัฐอเมริกา ก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน ส่งผลให้เศรษฐกิจทั่วโลกตกต่ำพร้อมกันหมด

แอพ คุณหมอ โควิด

5.ธุรกิจยักษ์ใหญ่ปิดตัวลง

  • เมื่อทุกคนไม่สามารถออกจากบ้านไปไหนได้ ทำให้ธุรกิจต่างพากันล้มอย่างระเนระนาด ไม่พ้นธุรกิจใหญ่อย่างสายการบิน ที่ต้องออกมา Lay-off พนักงานจำนวนมาก อีกทั้งปิดให้บริการนานถึง 6 เดือน หลายๆ อาชีพที่ทำเงินได้สูงอย่างนักบิน หรือแอร์โฮสเตส ต้องถูกลดเงินเดือนไม่ต่ำกว่า 30-40 % รวมไปถึงโรงแรมชั้นนำในเมืองไทย ที่มีชื่อเสียงมายาวนานอย่างโรงแรมวินเซอร์ ที่ต้องปิดตัวลงเพราะพิษไวรัสโคโรน่า ซึ่งคนที่เสียประโยชน์มากที่สุด ก็คือประชาชนทุกคน เพราะเราต้องเสียการบริการที่ดีจากแบรนด์ที่เราชอบ รวมถึงสถานที่บริการที่เราให้ความพึงพอใจนั่นเอง

ใครที่รู้ตัวว่ามีปัญหาสุขภาพบ่อย แต่ไม่อยากเดินทางไปที่โรงพยาบาล แอปพลิเคชันพบหมอออนไลน์ คือคำตอบที่คุณตามหา สามารถเข้าไปขอคำแนะนำหรือรับการปรึกษาได้ตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนใครที่มีอาการป่วยร้ายแรง ควรไปที่โรงพยาบาลทันทีเพื่อทำให้คุณได้รับการรักษาอย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Leave a Reply

OUR RECENT POSTS

Social Media

Categories

Related Posts